Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

tủ locker 30 ngăn giá rẻ

    VIETTECH JSC chuyên sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị ,kệ bán hàng ,kệ kho ,tủ locker  ,...

Tủ locker hay còn gọi là tủ để đồ cá nhân rất thông dụng trong các công ty ,xí nghiệp ,siêu thị ,shop thời trang ,trường học ... với thiết kế nhiều ngăn trên cùng 1 khối dùng để đồ đạc các nhân của mỗi nhân viên ,công ty ,khách hàng tránh tình trạng nhầm lẫn cũng như 
Luôn đổi mới công nghệ sản xuất nhằm đem đến cho khách hàng 



những sản phẩm chất lượng tốt nhất chúng tôi đã và đang cho ra thị trường những sản phẩm tủ để đồ nhân viên đa dạng như tủ locker 2 ngăn ,tủ locker 4 ngăn ,tủ locker 6 ngăn ,tủ locker 9 ngăn ,tủ locker 12 ngăn ,tủ locker 18 ngăn ,tủ locker 24 ngăn ,tủ locker 30 ngăn ...

VIETTECH JSC _0965 07 06 05
    Là công ty sản xuất chúng tôi luôn chú trọng khâu nguyên liệu đầu vào cũng như quy trình sản xuất nghiêm ngặt



Thông số kỹ thuật của tủ locker 30 ngăn đang được đánh giá là sự lựa chọn của nhiều khách hàng
Chiều cao :1830
Chiều rộng :450
Chiều dài :1500
Số ngăn :30 ngăn được chia làm 5 dãy mỗi dãy :6 ngăn 
Thời gian bảo hành :24 tháng 
Mỗi ngăn có 2 ổ khóa để dự phòng 


    Với chất liệu sắt sản xuất theo công nghệ khép kín sau khi sản xuất phần thô xong tủ locker 30 ngăn  sẽ được đi qua dung dịch sơn tĩnh điện  có tác dụng tránh han rỉ mài mòn ,kéo dài thời gian sử dụng cho sản phẩm 

  Ngoài ra chúng tôi còn có thể sản xuất theo nhu cầu đặt hàng theo kích thước mà khách hàng yêu cầu 
  Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ SỐ VIETTECH 
Địa chỉ : 16 ngõ 84 chùa láng Đống Đa Hà Nội 
Số Điện thoại :0965 07 06 05 Ms Hợi _Nhân viên kinh doanh
Gmail:vuhoiviettech@gmail.com
Web :http://thietbisieuthiviet.com.vn/
VIETTECH _BƯỚC ĐỆM VỮNG CHẮC CHO SIÊU THỊ VIỆT

  

25 nhận xét:

  1. có báo giá sỉ không, xin báo giá cho mình nhé.
    tag: quái vật nhí

    Trả lờiXóa
  2. Thời gian bảo hành tới 2 năm. Thông thường khoảng 1 năm là hết. Trong thời gian bảo hành có cho phép đổi tủ khác không?

    Trả lờiXóa
  3. Kệ nhìn bền và đẹp quá tủ locker 24 ngăn giá bao nhiêu thế nhỉ?

    Trả lờiXóa
  4. tủ trắng phối màu xanh đẹp thế bạn :D nhìn rất bắt mắt ^^~

    Trả lờiXóa
  5. kệ này đẹp lắm, chị mình có mua 1 cái trong dịp sửa nhà nhìn mà mê mất

    Trả lờiXóa
  6. kệ này đẹp ấy chứ... có tiền sắm liền

    Trả lờiXóa
  7. Sản phẩm chất lượng quá, nhỏ gọn rất thích hợp với những của hàng có diện tích nhỏ

    Trả lờiXóa
  8. Công ty tôi làm cũng thấy có tủ loại nàycũng tiện lợi.

    Trả lờiXóa
  9. hồ bơi có tủ này thì tiện quá rồi

    Trả lờiXóa
  10. Tủ khá đẹp. Rất tiện lợi cho việc để đồ đạc của nhân viên công ty.

    Trả lờiXóa
  11. tủ đẹp, bền, giá lại tốt

    Trả lờiXóa
  12. Báo giá giúp mình nhé, đang cần mua số lượng lớn đây.

    Trả lờiXóa
  13. tốt bên và đẹp mình rất thích những sản phẩm như thế này

    Trả lờiXóa
  14. tủ 30 ngăn mà giá cũng khá rẻ ấy chứ

    Trả lờiXóa
  15. tủ lock 30 ngăn có còn thêm mẫu nào không?

    Trả lờiXóa
  16. Đang cần số lượng khoản 10 cái

    Trả lờiXóa
  17. muốn mua liên hệ ở đâu vậy?

    Trả lờiXóa
  18. Chắc nói công ty mua vài em mới được quá.. công ty đang thiếu tủ đựng hồ sơ
    ======================
    Tag : Thuê xe tải

    Trả lờiXóa
  19. tủ này có nhiều màu khác nhau để lựa chọn không hả bạn?

    Trả lờiXóa
  20. bên trường nội trú mình sắp mua 10 cái tủ cho học sainh, bạn báo giá cho mình nha!!!

    Trả lờiXóa
  21. cty mình cũng đang cẩn tủ để đồ cho nhân viên khảng 30 ngăn có ko bạn

    Trả lờiXóa
  22. công nhận đây là 1 sản phẩm siêu tốt siêu bền

    Trả lờiXóa