Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Kệ trưng bày hàng tạp hóa bền đẹp

Góp phần giá trị không nhỏ trong không gian bán hàng của các cửa hàng tạp hóa ,siêu thị ,các cửa hàng tự chọn sản phẩm giá kệ bán hàng ,giá kệ trưng bày hàng tạp hóa luôn có vai trò quan trọng giúp việc trưng bày hàng hóa ,sản phẩm một cách dễ dàng và chuyên nghiệp để có một không gian bán hàng hợp lý và đảm bảo nhất .

VIETTECH JSC là thương hiệu đơn vị chuyên sản xuất - phân phối - thiết kế -lắp đặt những sản phẩm giá kệ bán hàng ,giá kệ siêu thị với sự chắc chắn đảm bảo về thẩm mỹ và chất lượng với giá thành sản phẩm vô cùng hợp lý .

Cùng với sự hình thành và hoàn thiện với dây chuyền sản xuất hiện đại ,nguyên vật liệu đầu vào luôn được VIETTECH JSC chú trọng để sản xuất ra những sản phẩm giá kệ bán hàng chất lượng tốt nhất với sự đa dạng về mẫu mã ,thiết kế .

Một vài mẫu giá kệ bán hàng ,kệ trưng bày hàng tạp hóa VIETTECH JSC như sau :
+ giá kệ đơn áp tường : với thiết kế một mặt trưng bày hàng tạp hóa ,một mặt áp vào tường chạy dài theo dãy áp vào các dãy tường tạo nên độ xuyên suốt .

giá kệ đơn áp tường VIETTECH JSC có kích thước như sau : 
Chiều cao : 1200mm/1500mm/1800mm 
Chiều dài : 700mm/900mm/1200mm 
Chiều rộng : mâm tầng : 350mm - mâm đáy 400 mm 
+ giá kệ đôi áp tường : thông thường đặt giữa không gian bán hàng với thiết kế 2 mặt số lượng mâm tầng x 2 so với giá kệ đơn áp tường .

chịu tải : 90-110 Kg /mỗi mâm tầng 
Kích thước : Chiều cao : 1200mm/1500mm/1800mm 
Chiều rộng : 700mm-750mm 
chiều dài : 700mm/900mm/1200mm 
Tùy vào kích thước chiều cao mà sản phẩm giá kệ bán hàng ,giá kệ trưng bày hàng tạp hóa VIETTECH JSC có số lượng mâm tầng sao cho phù hợp như sau :

Kệ cao 1200- 3 mâm /kệ cao 1500 - 4 mâm tầng /Kệ cao -1800 - 5 mâm tầng 
Những cũng tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng và sự tư vấn của VIETTECH JSC để có được sản phẩm giá kệ trưng bày hàng tạp hóa phù hợp nhất .

Sản phẩm giá kệ bán hàng VIETTECH JSC với chất liệu sắt được phun sơn tĩnh điện màu trắng kết hợp với viền kệ là những màu ( đỏ ,xanh nước biển ,xanh Rêu ...)
Dạng kệ sắt v lỗ đa năng 
Là sản phẩm giá kệ lắp ghép nên giá kệ bày bán hàng tạp hóa VIETTECH JSC rất thuận tiện cho việc nâng ,hạ điều chỉnh kích thước một cách dễ dàng .
Sản phẩm giá kệ bán hàng .giá kệ siêu thị VIETTECH JSC được bảo hành : 24 tháng 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
 Công ty cổ phần thiết bị công nghệ số VIETTECH 
Địa chỉ : số 16 ngõ 84 Chùa Láng Đống Đa Hà Nội
Số điện thoại : 0965 07 06 05 Ms Hoa _Nhân viên kinh doanh
Gmail: vuhoiviettech@gmail.com
Web :http://thietbisieuthiviet.com.vn/
VIETTECH _ BƯỚC ĐỆM VỮNG CHẮC CHO SIÊU THỊ VIỆT



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét