Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Kệ kho hàng giá rẻ tại Hà Nội

Thay thế cho các sản phẩm kệ kho hàng gia công cơ khí,kệ kho hàng bằng gỗ với nhiều bất tiện cho việc di chuyển ,lắp đặt ,khi thay đổi kích thước hàng hóa thì kệ kho hàng giá rẻ tại hà nội do CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ SỐ VIETTECH JSC sản xuất hiện đang là sản phẩm được khách hàng đánh giá tin tưởng sử dụng .
Là đơn vị uy tín hàng đầu tại Hà Nội chuyên cung cấp kệ kho hàng giá rẻ ,kệ sắt lắp ghép ,kệ kho chứa hàng ,kệ để hàng trong kho thì sản phẩm kệ kho hàng VIETTECH JSC được sản xuất với dây chuyền công nghệ Nhật Bản với thiết kế chắc chắn mẫu mã đẹp màu sắc tinh tế cho khách hàng sử dụng một không gian kho hàng với những tiêu chí :
Kệ kho hàng giá rẻ -VIETTECH JSC lắp đặt cho kho hàng đồ Hàn Quốc Với thiết kế mâm tầng là gỗ
  • Chất lượng nhất 
  • Hợp lý nhất 
  • Lâu bền nhất 
Kệ kho hàng giá rẻ VIETTECH JSC thông thường sử dụng để Linh kiện ô tô ,thiết bị ,máy móc ,nguyên vật liệu ,tài liệu ,thành phẩm,quần áo ,...
Khi lựa chọn sản phẩm kệ kho hàng giá rẻ Hà Nội do VIETTECH JSC sản xuất sản phẩm kệ kho chứa hàng của chúng tôi sẽ giúp cho khách hàng có những kho hàng hóa phù hợp nhất với những kích thước chuẩn của kệ kho hàng ,hàng hóa sẽ được sắp xếp một cách gọn gàng trên các mâm tầng khác nhau từ thấp đến cao .
Một số đặc điểm nhận dạng một bộ kệ kho hàng giá rẻ tại Hà Nội VIETTECH JSC :
Kệ sắt kho hàng giá rẻ VIETTECH JSC với thiết kế đẹp có độ phân cách đều chịu tải lớn
  • Là kệ sắt lắp ghép với các chi tiết rời 
  • Chất liệu sắt sơn tĩnh điện màu ( Trắng hoặc ghi xám )
  • Mâm tầng có 2 dạng là sắt hoặc gỗ 
Với lực chịu tải lớn chịu tải cao trên mỗi mâm tầng của giá kệ kho hàng 

Một số điểm mạnh của sản phẩm kệ kho hàng giá rẻ tại Hà Nội VIETTECH JSC để cạnh tranh với các sản phẩm kệ kho chứa hàng trên thị trường .
  1. Chất liệu sắt sơn tĩnh điện chống lại mối mọt ,chống lại khí hậu ẩm ở Việt nam 
  2. Có lực chịu tải lớn trên mỗi mâm tầng từ : 80-150 Kg /mỗi tầng ,sàn của kệ kho hàng 
  3. Dễ dàng vận chuyển thay đổi kích thước lắp ghép dễ dàng 
  4. Màu sắc đẹp 
  5. Kích thước đa dạng 
  6. Có độ bền cao ,thiết kế gọn
Kệ kho hàng giá rẻ mâm tầng là gỗ ép 

Kích thước (mm) chuẩn mẫu phân phối trên thị trường của kệ kho hàng giá rẻ tại hà nội :
- Chiều cao : 1000/1200/1500/2000/2500/3000
- Chiều rộng : 400/450/500/550/600
- Chiều dài : 1000/1200/1500
- Số lượng mâm tầng : tùy theo kích thước hàng hóa ,nhu cầu của khách hàng .
Một số công trình lắp đặt nhận được phản hồi hài lòng tuyệt đối của khách hàng đối với sản phẩm kệ kho hàng giá rẻ tại Hà Nội của VIETTECH JSC :
Kệ kho hàng kích thước chiều cao kệ là 2000 rộng mâm tầng là 400 dài 1000 -5 mâm tầng



  1. Anh Hải Anh mua kệ kho hàng VIETTECH JSC sử dụng cho việc để nguyên vật liệu dạng hàng khô trong thùng cattong kho hàng tại Thanh Xuân Hà Nội nhận Xét : "Công ty có đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên môn tư vấn thiết kế tốt nhanh nhẹn ,sản phẩm thì rất gọn nhẹ ,phù hợp với hàng hóa bên mình ,giá thành cũng rẻ mình rất ok về sản phẩm "
  2. Anh Dũng sử dụng kệ kho hàng giá rẻ tại Nội để trưng bày hàng mẫu trong kho VIETTECH JSC chọn cho anh tông màu trắng sữa rất hợp cho việc trưng bày tạo không gian rộng sáng : " Mình hài lòng nhất về màu sắc của kệ kho hàng - Kệ sắt để hàng bên bạn là kệ chứa hàng trong kho nhưng giá kệ kho hàng giá rẻ của bên bạn không bị thô tôi nghĩ tôi tôi đã lựa chọn đúng.
Với hệ thống lớn giá kệ kho hàng VIETTECH JSC không chỉ phục vụ khách hàng tại hà nội mà còn các tỉnh lân cận như : Bắc Ninh ,Hải Phòng ,Bắc Giang ,Lạng Sơn ...
Kệ kho hàng giá rẻ Hà Nội do VIETTECH JSC có thể đáp ứng được mọi kích thước mà khách hàng yêu cầu ,với giá thành cạnh tranh trên thị trường .
Bên cạnh đó công ty luôn có những chiến lược kinh doanh chiết khấu cho những đơn hàng lớn từ 15 triệu trở lên như : Tư vấn thiết kế đo đạc khảo sát miễn phí , bao trọn gói phí lắp đặt cũng như vận chuyển ,chiết khấu 2 -4 % cho những đơn hàng lớn...
Sản phẩm kệ kho chứa hàng VIETTECH JSC được bảo hành 24 tháng
Bên cạnh sản phẩm kệ kho hàng giá rẻ Hà Nội VIETTECH JSC còn sản xuất một số sản phẩm khác như : Tủ locker ,kệ sắt siêu thị ,cung cấp các thiết bị chung cho siêu thị ,cho các nhà kho ...

Mọi nhu cầu cần được tư vấn xin vui lòng liên hệ :
Nhân viên kinh doanh - ( Kênh kệ kho hàng ) :MS Hợi :0965.07.06.05
Gmail: vuhoiviettech@gmail.com
Trụ sở chính công ty : Số 16 ngõ 84 Phố chùa Láng ,Phường Láng Thượng ,Quận Đống Đa ,Hà Nội
http://thietbisieuthiviet.com.vn/ke-kho-chua-hang
Từ khóa tìm kiếm :
  • Kệ kho hàng khu công nghiệp 
  • Kệ kho chứa hàng
  • giá kệ kho hàng
  • Kệ kho 








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét