Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Gia kệ trừng bày hàng tạp hóa giá rẻ Bắc Giang





Bạn đang có nhu cầu mở một siêu thị, một của hàng để trưng bày hàng tạp hóa, mĩ phẩm, giầy dép...
Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về đồ dùng để trưng bày hàng hóa sao cho vừa bắt mắt người mua vừa đẹp không gian của của hàng nhà bạn.
Hãy đến với chúng tôi .Công ty VIETTECH JSC chúng tôi chuyên cung cấp giá kệ siêu thị giá rẻ phù hợp với tất cả mọi mặt hàng của cửa hàng nhà bạn.
Gía kệ trưng bày hàng tạp hóa giá r hiện nay được sử dung rất rộng dãi, công ty chúng tôi là nhà phân phối của nhiều tỉnh thành như: Hà Nội,Nam Định,Bắc Giang,.... 
Với tính năng ưu việt, kệ bán hàng tạp hóa được thiết kế gọn nhẹ, rễ dàng sử dụng, di chuyển tiện lợi, chất liệu được làm bằng sắt phun sơn tĩnh điện có tác dụng chống mài mòn han gỉ... tạo không gian luôn sang trọng, sáng bóng giúp khách hàng thoải mái khi vào cửa hàng.
Kích thước của kệ siêu thị giá rẻ cố định:





  • Chiều dài : từ 900mm,100mm,1200mm,1500mm
  • Chiều rộng: từ 300mm đối với mâm tầng,350mm đối với mâm đáy
  • Chiều cao: từ 900mm,1000mm,1200mm,1500mm
  • Màu sắc: trắng
  • Diềm: màu vàng, đỏ, xanh....

Ngoài ra công ty VIETTECH JSC chúng tôi còn cung cấp thiết kế theo yêu cầu, theo kích thước của cửa hàng đảm bảo cho khách hàng sự ưng ý nhất.
kệ bán hàng tạp hóa giá rẻ giúp bạn để hàng gọn gàng, ngăn nắp, phân chia hàng hóa 1 cách hợp lý kệ bán hàng tạp hóa được chia thành nhiều tầng khách nhau trọng tải lớn kệ chắc chắn giúp cho khi để hàng hóa rất tiện lợi, mặt trước của kệ còn có rào chắn giúp cho hàng không bị rơi vỡ .Vì vậy sản phẩm được rất nhiều chủ cửa hàng đánh giá cao.
Công ty VIETTECH JSC  chúng tôi với 15 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, kệ bán hàng tạp hóa do công ty chúng tôi sản xuất luôn được đánh giá cao với màu sắc, chất liệu, mẫu mã sang trọng ,bền gọn đẹp , lực chịu tải cao luôn là mục tiêu đặt ra khi sản xuất hàng hóa
Chế độ ưu đãi: khi mua sản phẩm kệ bán hàng tạp hóa hay nhiều ản phẩm khác của công ty như:
kệ bán hàng tạp hóa, kệ sắt v lỗ, cổng từ an ninh , chíp từ, máy tính tiền, bàn thu ngân, tủ locker với đưn hàng trên 10.000.000đ công ty chúng tôi sẽ triết khấu từ 3-5% cho khách hàng, tư vấn, lắp đặt miễn phí hỗ trợ tiền viện chuyển cho đơn hàng dưới 10km. Bảo hành 24 tháng.
Công ty chúng tôi cam kết tạo sự hàng lòng cho khách hàng.. Để có thêm kinh nghiệm chúng tôi luôn mong được sự góp ý của khách hàng.
Các từ khóa tìm kiếm:
kệ siêu thị giá rẻ
kệ bán hàng tạp hóa
Qúy khách hàng có nhu cầu tư vấn lắp đặt xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần thiết bị công nghệ số VIETTECH 


Địa chỉ : số 16 ngõ 84 Chùa Láng Đống Đa Hà Nội
Số điện thoại :0965 07 06 05 Ms Hoa_Nhân viên kinh doanh

VIETTECH _ BƯỚC ĐỆM VỮNG CHẮC CHO SIÊU THỊ VIỆT


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét