Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Kệ bán hàng tạp hóa giá rẻ tại Thái Bình











Để có một của hàng sang trọng bắt mắt người mua thì việc đầu tiên của chủ cửa hàng phải bố trí các sản phẩm sao cho bắt mắt người mua hàng ngoài nhu cầu về chất lượng hàng hóa .
Vậy để không gian cửa hàng luôn bắt mắt người mua thì sản phẩm cũng phải được bố trí hợp lí đễ nhìn, dễ lấy được giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái thuận tiện khi vào cửa hàng nhà bạn.
Để thiết kế 1 cửa hàng sang trọng chắc chán bạn đã nghĩ đến vấn đề ." để hàng ở đâu? sao cho thuận tiện, giá cả rẻ nhất có thể như

  • Sử dụng kệ để hàng bằng nhôm, sắt tự đóng lấy rồi mua các hộp sơn về sơn lại... nhưng giá thành mua đồ về tự thiết kế cũng không tiết kiệm hơn là bao nhiêu chưa kể việc không có chuyên môn,hoặc sơn sẽ không đều .
  • Sử dụng kệ bằng gỗ sẽ chắc chắn hơn nhưng giá thành đắt đỏ và việc di chuyển sẽ khó khăn
  • Sử dụng kệ bằng tủ kính sẽ không để được nhiều mặt hàng , tốn diện tích của cửa hàng khi sử dụng chỉ được 1 bên
Vậy hiểu được nhu cầu của khách hàng công ty VIETTẸCH JSC chúng tôi với 15 năm kinh nghiệm đã thiết kế ra dòng sản phẩm kệ bán hàng tạp hóa giá rẻ để phục vụ nhu cầu của khách hàng với những tính năng ưu việt như sau:

  1. Chất liệu của kệ bán hàng tạp hóa được làm bằng sắt phun sơn tĩnh điện chống han gỉ hao mòn do nhiệt độ bên ngoài tác động vào.
  2. Kệ được thiết kế trụ ở giữa 2 bên là các mâm tầng giúp sử dụng được cả 2 bên rất tiện lợi.
  3. Chân trụ được lắp bằng chân cao su giúp kệ được chắc chắn không trơn.
  4. Viền của kệ được thiết kế bằng các màu sắt khác nhau tùy theo sở thích của khách hàng.
  5. Dễ dàng di chuyển được.
Công ty VIETTECH JSC chúng tôi luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng đặt khách hàng lên hàng đầu, hàng hóa luôn trong tình trạng còn hàng, chỉ cần đặt hàng 2-3 ngày sẽ có hàng.
Bảo hàng ; 24 tháng.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng công ty chúng tôi sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng 24/24, khi khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về dòng sản phẩm của công ty , công ty sẽ bố trí nhân viên chăm sóc xuống tận nơi để đo dạc cũng như tư vấn đảm bảo cho khách hàng sự hài lòng nhất.
Ngoài kệ bán hàng tạp hóa giá rẻ công ty chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm khác như: tủ đựng đồ nhân viên, camera,bàn thu ngân, máy tính tiền,tem từ....
Các từ khóa cẩn tìm:
kệ bán hàng tạp hóa giá rẻ
kệ siêu thị
kệ để hàng tạp hóa
Công ty cổ phần thiết bị công nghệ số VIETTECH 

Địa chỉ : số 16 ngõ 84 Chùa Láng Đống Đa Hà Nội
Số điện thoại :0965 07 06 05 Ms Hoa_Nhân viên kinh doanh

VIETTECH _ BƯỚC ĐỆM VỮNG CHẮC CHO SIÊU THỊ VIỆT


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét